รีวิว Wink White XS ตัวช่วยเปลี่ยนรูปร่างจากไซซ์ XL สู่ XS

รีวิว Wink White XS ตัวช่วยเปลี่ยนรูปร่างจากไซซ์ XL สู่ XS

หัวข้อบทความ

การรักษาสุขภาพที่ดีและการควบคุมน้ำหนัก อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับหลาย ๆ คน ซึ่งการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการควบคุมการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายเท่านั้น แต่บางครั้งจำเป็นต้องใช้ตัวช่วยเสริมอย่างอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เพื่อทำให้น้ำหนักลดลงและได้หุ่นตามที่ต้องการ โดยอาหารเสริมเหล่านี้มักมีส่วนผสมที่ช่วยในการลดน้ำหนักและส่งเสริมการลดไขมัน แต่ก่อนที่จะเลือกทานนั้นก็จำเป็นต้องทราบรู้รายละเอียดก่อน ซึ่งวันนี้เราจะมา รีวิว Wink White XS ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักตัวดัง พร้อมให้รายละเอียดข้อมูลทั้งสารสกัด, วิธีการกิน, ข้อควรระวังในการใช้ และสถานที่ที่จะซื้อได้ ที่สามารถช่วยให้คุณประกอบการตัดสินใจและเลือกซื้อทานได้


ทำความรู้จัก Wink White XS

รีวิว Wink White XS

Wink White XS เป็นอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักตัวดังในโซเชียล โดยมี แป้ง ขวัญชนก เป็นประธาน ภายใต้บริษัท วิงค์ไวท์ พานาเซีย จำกัด Wink White มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและสกินแคร์อีกมากมายที่เป็นรู้จักกันดีในโลกออนไลน์ ยืนยันด้วยมูลค่ายอดขายหลักหลายร้อยล้านบาท จากตัวแทนจำหน่ายหลักหมื่นคน และบนเส้นทางธุรกิจอาหารเสริมเพื่อความงามเกือบ 10 ปี จนสามารถสร้างโรงงานเป็นของตัวเองได้

ซึ่ง วิงค์ไวท์ XS ตัวนี้โด่งดังมากในเรื่องช่วยระบบเผาผลาญดี เน้นเบิร์น เน้นสลายไขมัน ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดการสะสมของเซลลูไลท์ และไขมันส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้อิ่มนาน คุมหิวได้ดี เราลองมาดูสรรพคุณการทำงานอื่น ๆ ของสินค้าตัวนี้ในหัวข้อถัดไปกันเลยดีกว่า


สรรพคุณของวิงค์ไวท์ เอ็กซ์ เอส

สรรพคุณที่โดดเด่นของอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก Wink White XS นั้นนอกจากจะช่วยระบบเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย มีสารสกัดจากถั่วขาวที่ช่วยลดการสะสมของเซลลูไลท์ และไขมันส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยมตามที่กล่าวไปข้างต้นแล้วนั้น ยังช่วยดักจับแป้ง ไขมัน และน้ำตาล บล็อกไขมันใหม่ โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เมื่อหยุดทานก็ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟกต์ต่อร่างกาย ทั้งยังมีส่วนช่วยคุมความหิว อิ่มได้นาน ไม่หิวจุกจิก โดยที่ไม่ต้องอดอาหาร ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น มีส่วนช่วยทำให้หุ่นสวยกระชับทุกสัดส่วน และลดน้ำหนักได้ไว เหมาะสำหรับคนที่ต้องทานอาหารมื้อหนัก หรือปาร์ตี้บ่อย


ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

รีวิว Wink White XS อาหารเสริมตัวนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลรูปร่าง ช่วยคุมหิว อิ่มได้นาน ไม่กินจุกจิก ซึ่งมีมากกว่า 5 ชนิด และส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล หลัก ๆ มีดังนี้

  • ไคโตซานจากพืช (Chitosan) เร่งการเผาผลาญ เน้นการเผาผลาญ ช่วยดักจับไขมัน
  • สารสกัดส้มแขก (Garcinia extract) ลดไขมันส่วนเกินได้ผลดี ไม่มีผลข้างเคียง ช่วยเร่งระบบเผาผลาญของอาหาร
  • สารสกัดถั่วขาว (White kidney bean extract) ยับยั้งแป้งไม่ให้กลายเป็นน้ำตาล ลดไขมันในร่างกาย
  • สารสกัดหญ้าฝรั่น (Saffron extract) ช่วยลดระดับไขมันและคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด
  • สารสกัดพริก (Chili peppers extract) เพิ่มการเผาผลาญไขมันใหม่ และเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่มีอยู่เดิม ช่วยลดคอเลสเตอรอล
  • กรดคอนจูเกเตดไลโนเลอิก (Conjugated linoleic acid) ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ การสร้างมวลของกล้ามเนื้อจะทำให้รูปร่างดี
  • ผงบุก (Konjac powder) ช่วยให้อิ่มนาน ลดความหิว ลดความอยากอาหาร ลดไขมันสะสม
  • แอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรต (L-Carnitine fumarate) ลดคอเลสเตอรอล เร่งการเผาผลาญไขมัน ช่วยให้หุ่นกระชับ
  • สารสกัดชาเขียว (Green tea extract) ช่วยลดไขมันในเลือด ช่วยการเผาผลาญพลังงานของเนื้อเยื่อไขมันและคอเลสเตอรอล
  • สารสกัดพริกไทยดำ (Black pepper extract) ลดอาการท้องอืดเฟ้อ แน่นจุกเสียดและขับเหงื่อออกจากร่าฃกาย
  • สารสกัดสับปะรด (Pineapple extract) ลดอาการท้องผูก ช่วยย่อยอาหาร โดยเฉพาะอาหารจำพวกโปรตีน
  • สารสกัดขิง (Ginger extract) ช่วยลดไขมันในเลือด ช่วยในการย่อยและการดูดซึมอาหาร และช่วยในการขับเหงื่อ
  • โครเมียม อะมิโน เอซิด คีเลต (Chromium Amino Acid Chelate) ควบคุมระดับน้ำตาล และไขมันในเลือด ช่วยในการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย

รูปแบบผลิตภัณฑ์

รูปแบบผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในรูปแบบกล่องบรรุภัณฑ์สีแดงโดดเด่น มีสัญลักษณ์โลโก้แบรนด์และตัว XS ที่หน้ากล่องชัดเจน หลังกล่องแสดงส่วนประกอบที่สำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ชัดเจน ระบุเลข อย. 11-1-10063-5-0008 ถูกต้องตามกฎหมาย น้ำหนัก 9.00 กรัม ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับเครื่องหมายการผลิตตามมารตฐาน GMP และมีเครื่องหมายฮาลาลไว้เรียบร้อย ภายในกล่องจะประกอบไปด้วยแผงแคปซูล 1 แผง มีทั้งหมด 15 แคปซูล ตัวแคปซูลก็มีสีแดงโดดเด่นเช่นกัน ซึ่งรูปแบบแคปซูลนี้ทำให้ทานง่าย หรือพกพาไปที่อื่นได้สะดวก มาดูกันต่อว่าอาหารเสริมนี้มีวิธีการกินอย่างไร


วิธีกินวิงค์ไวท์ เอ็กซ์ เอส ทานยังไง

สำหรับวิธีการกิน วิงค์ไวท์ เอ็กซ์ เอส ให้เห็นผลนั้น มีแนะนำอยู่ 3 วิธีด้วยกัน ดังนี้

  1. สำหรับคนที่นอนไม่ดึกและทานมื้อค่ำปกติ ให้ทานก่อนอาหารมื้อแรก 15-20 นาที วันละ1-2แคปซูล
  2. สำหรับคนที่นอนดึกและทานมื้อเย็นหนัก ๆ ทานก่อนอาหารเที่ยงหรือช่วงบ่าย 1-2 แคปซูล โดยเลือกทานวันละ 1 ครั้ง
  3. สำหรับคนที่ดื้อยาและมีน้ำหนักตัวเกิน 65 กก. ควรทาน 2 แคปซูล ก่อนมื้ออาหารจะทำให้เห็นผลไวขึ้น

ที่สำคัญแนะนำให้ทานอาหารให้ครบทุกมื้อ ลดของหวาน ของมัน ของทอด ขนม น้ำอัดลม ร่วมกับการกินวิงค์ไวท์ จะยิ่งทำให้ลดน้ำหนักได้ไวขึ้น


ข้อควรระวังก่อนทาน

ข้อควรระวังก่อนทาน

ข้อควรระวังในการรับประทาน Wink White XS คือ ไม่เหมาะกับคนที่แพ้ถั่ว แพ้กาแฟ แพ้ชาเขียว แพ้อาหารทะเล คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ หรือคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน รวมถึงที่มีโรคประจำตัวและรับประทานยาเป็นประจำ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อลดน้ำหนัก หรือควรหลีกเลี่ยง เพื่อป้องกันอันตรายต่อร่างกาย นอกจากนี้ โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ รวมถึงสินค้าในเครือของ WINK WHITE ทั้งหมด แนะนำให้ซื้อกับทางออฟฟิเชียลโดยตรงหรือตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น หากทานสินค้าปลอมอาจมีอันตรายถึงชีวิตได้


ช่องทางติดตามแบรนด์และการสั่งซื้อ

สำหรับการสั่งซื้อสินค้า Wink White XS จะมีราคาอยู่ที่กล่องละ 590 บาท แต่มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่บ่อย ๆ หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อกับทางแบรนด์ได้โดยตรงที่เว็บไซต์หลัก https://www.winkwhitethailand.com/ หรือทาง Line ID : @winkwhite.order หรือตัวแทนจัดจำหน่าย ซึ่งของแท้ต้องมีรหัสและการผลิตชัดเจนทุกกล่อง รวมทั้งสามารถเข้าไปดูและสอบถามรายละเอียดสินค้าต่าง ๆ ได้


สรุป วิงค์ไวท์ เอ็กซ์ เอส สารสกัดอัดแน่นเต็มแคปซูล

สรุป วิงค์ไวท์ เอ็กซ์ เอส สารสกัด​อัด​แน่น​เต็ม​แคปซูลWink White XS เป็นอาหารเสริมที่ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแค่เปลี่ยนรูปร่างจาก XL สู่ XS เท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันและลดการสะสมของเซลลูไลท์และไขมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยให้อิ่มนานและลดความหิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยและได้รับการรับรองจากองค์กรที่เกี่ยวข้อง

โดยรวมจึงขอให้แบรนด์นี้อยู่ที่ 8/10 เนื่องจากราคาต่อกล่องค่อนข้างสูง หากไม่มีราคาโปรโมชั่น ต้องสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ดดยตรงหรือตัวแทนเท่านั้น รวมถึงต้องระวังของลอกเลียนแบบ แต่โดยรวมสามารถเลือกทาน Wink White XS เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมที่มากมายจากธรรมชาติ และมีรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการทานได้อย่างชัดเจน

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง
รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง

รีวิว Vilena ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังบนโซเชียลของเด็ดและดี ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้นั้น จะมีสรรพคุณ วิธีการกินอย่างไร ที่จะทำให้พุงยุบไวมาดูกัน

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง
รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง!

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง! สิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพและเพิ่มความสวยงามของรูปร่างร่างกาย

รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2
รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2

รีวิว PRAVE S ตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น

รีวิว Slenza อาหารเสริมลดน้ำหนัก นวัตกรรมใหม่ ปลอดภัย ไร้สารพิษ
รีวิว Slenza อาหารเสริมลดน้ำหนัก นวัตกรรมใหม่ ปลอดภัย ไร้สารพิษ

รีวิว Slenza วันนี้แอดมินขอพาคุณไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักนวัตกรรมใหม่ที่ปลอดภัยและไร้สารพิษ ตอบโจทย์การดูแลรูปร่างของคุณ