รีวิว Chame SYE S ผลิตภัณฑ์ดูแลหุ่น กินง่าย แค่ฉีกซอง เทใส่ปาก

รีวิว Chame SYE S ผลิตภัณฑ์ดูแลหุ่น กินง่าย แค่ฉีกซอง เทใส่ปาก

หัวข้อบทความ

รีวิว Chame SYE S วันนี้แอดมินจะพาคุณไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักรูปแบบใหม่ที่กินง่ายกว่าเดิม! เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่าในช่วงปัจจุบันที่ความสำคัญของการดูแลสุขภาพและการรักษาสมดุลของร่างกายกลายเป็นเรื่องที่สำคัญมากขึ้น หลายคนกำลังมองหาวิธีที่สะดวกและง่ายที่สุดในการดูแลรูปร่าง ทำให้เจ้าของปบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลหุ่นต่าง ๆ ก็ได้มุ่งพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เข้ากับความต้องการเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง และคุณสมบัติที่กล่าวมานั้นก็อยู่ใน ‘ชาเม่ ซาย เอส’ นี่เอง

เพื่อให้คุณเข้าใจและได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้อย่างละเอียด เราจะพาคุณไปดูคุณสมบัติและประโยชน์ที่เด่นของอาหารเสริมลดน้ำหนักตัวนี้ รวมถึงส่วนผสมหลัก วิธีการรับประทาน ข้อควรระวัง และช่องทางติดต่อแบรนด์ มาดูกันเลยว่าผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักตัวนี้จะเหมาะกับคุณหรือไม่


แนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิว Chame SYE S

แนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิว Chame SYE S

Chame SYE S เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มาจากการร่วมมือกันของ ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ และเพื่อนสาวคนสนิทอย่างคุณการ์ตูนนั่นเอง โดยบริษัทฯ ของพวกเขาได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายอย่างกว้างขวางภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุงสุขภาพ (food supplements and nutraceutical), ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (skincare) และ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (cosmetics) ด้วย

สารสกัดของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นตัวชูโรงของทางแบรนด์เลย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและได้รับการยืนยันจากแบรนด์ว่าเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลสินค้านวัตกรรมขายดียอดนิยมจากวัตสันถึง 4 ปีซ้อนอีกด้วย แถมยังเป็นนวัตกรรมใหม่ของชาเม่ที่แค่ฉีกซองเทใส่ปากก็ละลายในปากเลย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกินยาหรือกินยายากมาก ๆ โดยผลิตภัณฑ์ยาลดความอ้วนตัวนี้จะมีส่วนช่วยในด้านใดบ้างนั้นมาดูกันเลย


สรรพคุณ ชาเม่ ซาย เอส กินแล้วช่วยเรื่องอะไร?

อาหารเสริมลดน้ำหนัก Chame SYE S ตัวนี้เป็นอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ที่เพียงแค่ฉีกซองแล้วเทใส่ปากก็สามารถดูดซึมได้ทันที ซึ่งสารสกัดก็มาจากธรรมชาติเน้น ๆ ถึง 13 ชนิด และยังมีสารสกัดสำคัญที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย โดยทางแบรนด์บอกว่าสามารถทานอาหารได้ปกติโดยไม่ต้องออกกำลังกายเลยและก็ยังสามารถช่วยบล็อก เบิร์น เฟิร์ม มากกว่าถึง 3 เท่า ช่วยบล็อกแป้ง ช่วยเผาผลาญไขมันสะสม และลดความอยากอาหาร อิ่มเร็ว กระตุ้นระบบเผาผลาญไขมันเพื่อสลายไขมันหน้าท้อง ใต้แขนขา ลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนัก และขับไขมัน ไม่ให้สะสม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนดื้อยาหรือลดยากด้วย มาดูกันว่าสรรพคุณอัดแน่นขนาดนี้จะมาจากส่วนผสมหลักของอะไรบ้าง


ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ Chame SYE S 

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

ด้านส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ในหนึ่งซองนั้นก็อัดแน่นไปด้วยสารสกัดต่าง ๆ มากกว่า 10 ชนิด ที่มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักและดูแลหุ่นสวยได้อย่างง่ายดาย โดยส่วนผสมหลักมี ดังนี้

  • Green Select Phytosome : ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ย่อยสลายไขมันส่วนเกิน ย่อยสลายไขมันเลว มีสารต้านอนุมูนอิสระ
  • แอล-คารนิทีน ฟูมาเรท : ดึงไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงาน ช่วยลดไขมัน และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
  • สารสกัดจากถั่วขาว: ยับยั้งการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาล ช่วยลดไตรกลีเซอร์ไรด์
  • ไคโตซานจากพืช 100% : ยับยั้งการดูดซึมไขมัน ลดคอเลสเตอรอลในเลือด คนแพ้อาหารทะเลกินได้
  • อินูลิน : ช่วยให้การย่อยและการดูดซึมแป้งช้าลง
  • สารสกัดเห็ดไมตาเกะ : ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาล
  • สารสกัดกีวี : ช่วยลดอาการบวมน้ำช่วยลดคลอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอร์ไรด์
  • สารสกัดมะม่วงแอฟริกัน : ช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยลดเซลลูไลท์ ไขมันสะสมในชั้นผิว
  • สารสกัดเรดราสเบอร์รี่ : ช่วยเร่งการเผาผลาญ สลายไขมันเฉพาะจุด
  • สารสกัดแอปเปิ้ล : ลดการสะสมไขมันหน้าท้องและรอบเอว ลดความอยากอาหาร
  • สารสกัดข้าวโอ๊ต : ลดการสะสมของไขมัน
  • L-Phenylalanine : ลดความอยากอาหาร
  • L-Glutamine : เพิ่มการหลั่งโกรธฮอร์โมนทำให้มีการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

รูปแบบผลิตภัณฑ์ ชาเม่ ซาย เอส

รูปแบบผลิตภัณฑ์ 

ตัวผลิตภัณฑ์ของ Chame SYE S ตัวนี้มาในกล่องสีดำทองดูเรียบหรู ด้านหลังกล่องก็จะมีรายละเอียดส่วนประกอบ วิธีรับประทาน โรงงานที่ผลิตต่าง ๆ  เมื่อฉีกซองออกมา ลักษณะของผลิตภัณฑ์จะเป็นรูปแบบผงสีขาว เม็ดละเอียดมาก ๆ และมีกลิ่นหอมเบอร์รี่ ซึ่งใน 1 กล่องนั้นจะมีทั้งหมด 10 ซอง สามารถรับประทานได้ 10 วัน โดยวิธีรับประทานนั้นก็ง่ายมาก ๆ มาดูกันต่อเลยว่าต้องทำอย่างไร


วิธีรับประทานอาหารเสริมลดน้ำหนัก Chame SYE S

วิธีรับประทานอาหารเสริมลดน้ำหนัก

ทางแบรนด์แนะนำว่าทควรทาน Sye S วันละ 1 ซองก่อนอาหารมื้อหนัก เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เพียงพอและสมบูรณ์ แต่หากต้องการให้การทำงานของอาหารเสริมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับการรับประทานอาหารที่มีโปรตีน เช่น ไข่ ปลา และเนื้อสัตว์ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

ทั้งนี้ ในการทานก่อนอาหารมื้อหนักตัวนี้ยังสามารถเพิ่มปริมาณการทานโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตให้กับร่างกายได้โดยที่ยังช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย ซึ่งวิธีการรับประทานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ฉีกซองและเทใส่ปากได้เลย หากใครมีน้ำดื่มก็สามารถดื่มน้ำตามได้ แต่ถ้าใครไม่ดื่มน้ำตามก็ไม่เป็นไรเพราะมันมีรสชาติอร่อย หอมกินเบอร์รี่อ่อน ๆ ด้วย แต่กินง่ายแบบนี้จะมีข้อควรระวังอะไรบ้างนั้นมาดูกันต่อได้เลย


ข้อควรระวังในการรับประทาน 

สำหรับข้อควรระวังในการรับประทานอาหารเสริมลดน้ำหนักตัวนี้ก็คือ ‘ผู้ที่แพ้ถั่วขาว’ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีถั่วขาวเป็นส่วนประกอบ ที่สำคัญเด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานเนื่องจากอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเด็กและผู้หญิงที่มีครรภ์ได้ แต่สสำหรับใครที่ไม่ได้แพ้อาหารหรือไม่ได้อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถรับประทานได้ หากสนใจก็สามารถหาซื้อได้หลากหลายช่องทางเลยทีเดียว


ช่องทางติดตามแบรนด์และการสั่งซื้อ

ในส่วนของช่องทางการสั่งซื้อนั้น ตัวนี้เรียกได้ว่าหาซื้อง่ายมาก ๆ เพราะมีขายตามสโตร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ WATSONS, Tops, อีฟแอนด์บอย หรือซื้อที่ตัวแทนและเว็บไซต์ได้เลย หากคุณสนใจอยากลองสั่งซื้อหรือติดตามข่าวสารของทางแบรนด์ ก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ https://www.chamethailand.com/chame-product/chame-sye-s/ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีร้านค้า Official ใน Shopee และ Lazada อีกด้วย โดยราคาจะตกอยู่ที่กล่องละ 590 บาท ใครสะดวกสั่งซื้อทางไหนก็เลือกได้เลย


สรุปภาพรวมของการ รีวิว Chame SYE S ผลิตภัณฑ์ดูแลหุ่น กินง่าย

สรุปภาพรวมของการ รีวิว Chame SYE S ผลิตภัณฑ์ดูแลหุ่น กินง่าย

โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีจุดเด่นเรื่องนวัตกรรมการกินแบบใหม่ที่กินง่ายมาก ๆ เพราะเพียงแค่ฉีกซอง เทใส่ปาก ก็สามารถกินได้เลย ใครที่กินยายากหรือไม่อยากกินยาเม็ดตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นแบรนด์ชื่อดังที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้ได้ผลต้องกินติดต่อกันอย่างต่อเนื่องจึงจะเห็นผลได้ดี หากกินทุกวันเดือนนึงก็ต้องซื้อประมาณ 3 กล่อง ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว โดยภาพรวมของแบรนด์นี้ขอให้คะแนน 8/10 ในด้านของส่วนผสม ความน่าเชื่อถือ และความง่ายของการรับประทาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง
รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง

รีวิว Vilena ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังบนโซเชียลของเด็ดและดี ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้นั้น จะมีสรรพคุณ วิธีการกินอย่างไร ที่จะทำให้พุงยุบไวมาดูกัน

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง
รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง!

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง! สิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพและเพิ่มความสวยงามของรูปร่างร่างกาย

รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2
รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2

รีวิว PRAVE S ตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น