รีวิว BodyKey อาหารควบคุมหรือลดน้ำหนักจาก Nutrilite

รีวิว BodyKey อาหารควบคุมหรือลดน้ำหนักจาก Nutrilite

หัวข้อบทความ

รีวิว BodyKey วันนี้จะพาคุณมาทำความรู้จักกับอาหารควบคุมหรือลดน้ำหนักจาก Nutrilite ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถควบคุมน้ำหนักของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นแบรนด์ชื่อดังจากอเมริกาอีกด้วย เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่าอาหารควบคุมหรือลดน้ำหนักจากแบรนด์นี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการและความคุ้มค่าสำหรับคุณหรือไม่? มีสรรพคุณ สารสกัด วิธีการรับประทาน และข้อควรระวังอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย


รีวิว BodyKey ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารจาก Nutrilite

รีวิว BodyKey ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารจาก Nutrilite

สำหรับการรีวิว BodyKey ในส่วนแรกนี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักก่อนว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร ซึ่งอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักตัวนี้นั้นเป็นของนิวทริไลท์และเป็นหนึ่งในบริษัทเครือ Amway ที่เชื่อว่าคนไทยหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกับแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้ว โดยทางแบรนด์ก็ได้นำเสนอเป็นตัว BodyKey by NUTRILITE™ ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่มีทั้งหมด 4 รสชาติให้คุณได้เลือกเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่อร่อยและยังมีส่วนช่วยในการดูแลรูปร่างอีกด้วย ซึ่งก็คือ รสโกโก้, กล้วย, กาแฟ และชานม ทำให้กินง่ายแถมได้รสชาติที่อร่อด้วย ทำให้หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วอร่อยแบบนี้มันจะมีประโยชน์หรือสรรพคุณที่่ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไรบ้างนั้น? มาดูกันต่อเลย


สรรพคุณของ BodyKey

ผลิตภัณฑ์อาหารลดน้ำหนักตัวนี้มีสรรพคุณหลากหลายที่น่าสนใจ โดยสำหรับสรรพคุณหลักของผลิตภัณฑ์นี้คือ เพื่อให้พลังงานและสารอาหารอย่างเหมาะสมสำหรับหนึ่งมื้อแก่ร่างกาย ด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพดีและมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างสูง เช่น โปรตีน ใยอาหาร และวิตามินต่าง ๆ นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นการขับถ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมหรือลดน้ำหนักโดยเฉพาะเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวผลิตภัณฑ์เองยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาสุขภาพโดยรวมของร่างกายในระยะยาวและอยากมีสุขภาพดีอยู่เสมออีกด้วย แต่นอกจากโปรตีนต่าง ๆ แล้วมาดูกันต่อว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมีส่วนผสมหลักอะไรบ้าง


รีวิว BodyKey ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์มีอะไรบ้าง?

ในส่วนของส่วนผสมหลัก นอกจากจะมีโปรตีนจากพืชอย่างถั่วเหลืองและเมล็ดเจียแล้ว ยังมีส่วนประกอบอื่น ๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น คาร์โบไฮเดรตและไขมันที่จำเป็นสำหรับการทำงานของร่างกาย นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอื่น ๆ เช่น นมผงที่มีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต ฟรุคโตสและสตีเวียที่ช่วยให้ร่างกายมีพลังงานและสมดุลย์ รวมถึงส่วนประกอบที่ให้กลิ่นรสชาติที่เข้ากันได้และช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับผลิตภัณฑ์ พร้อมกับยังมีวิตามินแร่ธาตุที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกาย ทำให้ได้พลังงานและสารอาหารอย่างเหมาะสมสำหรับหนึ่งมื้ออาหารเลย ต่อไปมาดูกันว่ารูปแบบของผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นอย่างไรและมีวิธีการรับประทานอย่างไร


รูปแบบของผลิตภัณฑ์ บอดี้คีย์

รูปแบบของผลิตภัณฑ์ บอดี้คีย์

สำหรับอาหารควบคุมน้ำหนักตัวนี้จะมาในรูปแบบแพคเกจกล่องสีขาว ซึ่งหน้ากล่องก็จะมีระบุรสชาติไว้เรียบร้อย วันนี้เราจะขอมารีวิวในส่วนของรสโกโก้กัน เมื่อเปิดดล่องออกมานั้นก็จะพบกับซองทั้งหมด 14 ซอง ในแต่ละซองนั้นก็บรรจุผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบผงชงดื่มที่สามารถฉีกซองพร้อมชงดื่มได้อย่างง่ายดายเลย ซึ่งวิธีรับประทานนั้นก็ง่ายมาก ๆ มาดูกันในหัวข้อถัดไปเลย


วิธีรับประทาน

วิธีรับประทาน

ส่วนวิธีรับประทานนั้นก็ง่ายมาก ๆ เตรียมได้สะดวกรวดเร็ว เพียงแค่เทบอดี้คีย์ 1 ซอง ลงในน้ำนมโคขาดมันเนย 250 มิลลิลิตร แล้วคนหรือเขย่าให้เข้ากัน จากนั้นก็สามารถรับประทานวันละ 1 หรือ 2 ครั้ง ทดแทนมื้ออาหารปกติได้เลยทันที โดยใน 1 กล่องนั้นจะมีทั้งหมด 14 ซอง เท่ากับว่าคุณสามารถกินได้ 7 – 14 วันนั้นเอง ที่สำคัญอย่าลืมเก็บในที่แห้งและเย็น และหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรงด้วย อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าอาหารเสริมตัวนี้มีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง มาดูกันได้ในหัวข้อถัดไปนี้


ข้อควรระวังในการรับประทานอาหารควบคุมหรือลดน้ำหนักบอดี้คีย์

ในส่วนของข้อควรระวังนั้น ตัวนี้ก็ไม่มีอะไรที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษ เนื่องจากสารสกัดส่วนใหญ่มาจากโปรตีนจากพืช ใครที่แพ้โปรตีนประเภทนี้ก็ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ที่สำคัญทางแบรนด์ได้ระบุว่าเด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน และผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีผลในการรักษาโรคใด ๆ ทั้งสิ้น หากคุณสนใจอยากสั่งซื้อ ติดตามรายละเอียดในการสั่งซื้อได้เลย


ช่องทางติดตามแบรนด์และการสั่งซื้อ

คุณสามารถติดตามข่าวสารของทางแบรนด์ได้หลากหลายช่องทาง เช่น ทางแฟนเพจ อินสตาแกรม หรือทางเว็บไซต์ Official https://www.amway.co.th/nutrilite ซึ่งจะมีการอัพเดทข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์โดยตรงจากทางเว็บไซต์ได้เลย โดยราคาจะอยู่ที่ 1,760 บาทต่อกล่อง แต่หากเป็นสมาชิกก็จะได้รับส่วนลดพิเศษ ลดเหลือเพียง 1,600 บาทเท่านั้น ที่สำคัญหากซื้อจากทางเว็บไซต์โดยตรงคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เลย เพราะทางแบรนด์มีการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นของแท้จากทางแบรนด์เท่านั้น


สรุปภาพรวมของการรีวิว BodyKey

สรุปภาพรวมของการ รีวิว BodyKey

BodyKey by NUTRILITE™ สำหรับภาพรวมของผลิตภัณฑ์อาหารควบคุมหรือลดน้ำหนักตัวนี้นั้น ถือว่ามีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในด้านของรสชาติมาก ๆ เพราะมีให้เลือกกินได้ทั้ง 4 รสเลย ทำให้รู้สึกอร่อยและอิ่มท้องไปด้วย ที่สำคัญเขายังเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานและใช้ส่วนผสมจากโปรตีนธรรมชาติเป็นหลัก ดังนั้นแล้วเรื่องความปลอดภัยไว้ใจได้แน่นอน แต่ก็อย่างที่หลายคนอาจจะเห็นแล้วว่าราคาก็แอบจะค่อนข้างแรงไปนิดนึงเมื่อเทียบกับปริมาณที่สามารถรับประทานได้ 7 – 14 วัน และต้องใช้เวลาชงคู่กับนมด้วย เลยขอให้คะแนนผลิตภัณฑ์ตัวนี้ 8/10 สำหรับในด้านของการกินเพื่อทดแทนมื้ออาหารได้เลย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง
รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง

รีวิว Vilena ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังบนโซเชียลของเด็ดและดี ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้นั้น จะมีสรรพคุณ วิธีการกินอย่างไร ที่จะทำให้พุงยุบไวมาดูกัน

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง
รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง!

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง! สิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพและเพิ่มความสวยงามของรูปร่างร่างกาย

รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2
รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2

รีวิว PRAVE S ตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น