รีวิว Slinn อาหารเสริมบล็อคแป้ง เร่งเผาผลาญ เพื่อหุ่นสวยเป๊ะ

รีวิว Slinn

หัวข้อบทความ

รีวิว Slinn ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการดูแลหุ่นให้สมส่วน ด้วยสรรพคุณในการขจัดไขมันส่วนเกิน ทำให้เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่น่าสนใจ มาพร้อมกับส่วนผสมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อให้สามารถช่วยดูแลปัญหาไขมันได้อย่างตรงจุด เราลองมาดูกันว่า ผลิตภัณฑ์เสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี ? แบรนด์นี้ต่างจากแบรนด์อื่นๆ อย่างไร อาหารจากแบรนด์นี้น่าสนใจตรงจุดไหน และมีส่วนช่วยในการลดไขมันได้อย่างไรได้บ้าง โดบภายในบทความนี้ประกอบไปด้วย ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์เบื้องต้น สรรพคุณของอาหารเสริม ส่วนผสมหลัก วิธีกินอาหารเสริม ช่องทางการสั่งซื้อ ข้อควรระวัง ไปจนถึงความคิดเห็นโดยรวมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


รีวิว Slinn ดูแลรูปร่างให้สมส่วนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

รีวิว Slinn ดูแลรูปร่างให้สมส่วนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้การผลิตจากบริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส ซึ่งเน้นไปที่การผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติโดยเฉพาะ ทางแบรนด์ยังเลือกสรรส่วนผสมที่ปลอดภัยจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น สวิสเซอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกามานำเข้ามาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดี ๆ โดยการคิดค้น และพัฒนาสูตรจากผู้เชี่ยวชาญสร้างสรรค์ออกมาเป็น Slinn ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีแอล-คาร์นิทีนเป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งแอล-คาร์นิทีนนั้นมีหน้าที่หลักคือขนส่งกรดไขมันเข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญให้กลายเป็นพลังงาน ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการลดน้ำหนัก และลดไขมันจึงไม่ควรมองข้ามผลิตภัณฑ์นี้จากแบรนด์บีไชน์


สรรพคุณ กินอาหารเสริมลดน้ำหนักสลินน์ แล้วช่วยเรื่องอะไร?

สรรพคุณ กินอาหารเสริมลดน้ำหนักสลินน์ แล้วช่วยเรื่องอะไร?

ในส่วนของสรรพคุณหลักของนั้น แน่นอนว่าเน้นไปที่เรื่องของการเป็นตัวช่วยในการลดไขมัน และป้องกันไขมันไม่ให้สะสมในร่างกายจนเกินเป็นไขมันส่วนเกินที่เป็นตัวทำลายหุ่นสวยของเรา เราลองมาดุกันว่าสรรพคุณเด็ด ๆ ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีอะไรบ้าง

  • ลดไขมันส่วนเกิน มีส่วนผสมที่จะเข้าไปช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ตามร่างกาย
  • ช่วยให้รูปร่างเพรียวกระชับขึ้น จากไขมันส่วนเกินที่ถูกกำจัดไปหากเราทำการออกกำลังกายควบคู่กันด้วยก็จะสามารถช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทำให้หุ่นของเรากระชับ และมีสัดส่วนที่ชัดเจนยิ่งขึ้น
  • ยับยั้งแป้ง และน้ำตาลส่วนเกิน จากทุกมื้ออาหารที่เรารับประทานเข้าไป อาหารเสริมจะเข้าไปเป็นตัวช่วยไม่ให้แป้ง และน้ำตาลเหล่านั้นเปลี่ยนเป็นไขมันซึ่งอาจจะไปสะสมในร่างกายของเราได้
  • ช่วยลดความหิว และความอยากอาหาร ผลิตภัรฑ์ตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้เราหิวน้อยลง และไม่อยากกินของจุกจิก ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญในการลดไขมันส่วนเกิน
  • ป้องกันการเกิดไขมันสะสมใหม่ นอกจากจะช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายของเราแล้วนั้น ยังสามารถป้องกันไขมันจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปไม่ให้ไปสะสมเป็นส่วนเกินในร่างกายของเราได้อีกด้วย

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์มีอะไรบ้าง

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์มีอะไรบ้าง

Slinn มีส่วนผสมหลักซึ่งได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการป้องกัน กำจัด และเผาผลาญไขมันส่วนเกินเผื่อการดูแลหุ่นให้สมสัดส่วน โดยในแต่ละเม็ดนั้นประกอบไปด้วยส่วนผสมสำคัญดังนี้

  • แอล-คาร์นิทีน แอลทาร์เทรต 500 มก. สารสำคัญที่ช่วยในการลดไขมันส่วนเกิน และมีส่วนช่วยในการเผาผลายไขมันสะสมในร่างกาย เนื่องจากแอล-คาร์นิทีนมีหน้าที่ขนส่งกรดไขมันเข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญเป็นพลังงาน ทำให้ลดการสะสมไขมัน และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายนั่นเอง
  • สารสกัดจากถั่วขาว 500 มก. มีสรรพคุณในการยับยั้งแป้งไม่ให้แปรงเป็นน้ำตาลที่จะไปสะสมในร่างกาย
  • สารสกัดจากกระบองเพชร 75 มก. มีความสามรถในการช่วยดักจับไขมันจากอาหาร
  • สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว 75 มก.ช่วยลดความหิว และความอยากอาหาร
  • สารสกัดจากผลส้มแขก 50 มก. มีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างไขมันสะสมตามร่างกาย
  • สารสกัดจากเคลป์ 15 มก. ช่วยลดความหิว และความอยากอาหาร
  • วิตามินบี 62 มก. ช่วยลดความหิว และความอยากอาหาร
  • โครเมียม พิโคลิเนต 1.0441 มก. (ให้โครเมียม 130 มคก.)

รูปแบบผลิตภัณฑ์ของอาหารเสริม

รูปแบบผลิตภัณฑ์ของอาหารเสริม

มาในรูปแบบเม็ดรับประทานได้ง่าย ใครที่รับประทานวิตามินอยู่เป็นประจำสามารถรับประทานได้อย่างง่ายดายแน่นอน โดยในหนึ่งกล่องนั้นประกอบด้วยอาหารเสริม 30 เม็ด แบ่งออกเป็นแผงย่อยสามแผง แผงละ 10 เม็ด ง่ายต่อการพกพา และสะดวกต่อการรับประทาน บนบรรจุภัณฑ์ยังมีรายละเอียดส่วนประกอบต่าง ๆ ให้สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้อีกด้วย


วิธีรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก Slinn

วิธีรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก Slinn

การรับประทานนั้นก็ง่ายมาก ๆ เพียงรับประทานจำนวน 1 เม็ดก่อนมื้ออาหารเป็นเวลา 15 นาที เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น สลินน์ก็สามารถที่จะเข้าไปช่วยดักจับ และเผาผลาญไขมันในร่างกายเราได้ทันทีใครที่ขี้ลืม หรือไม่ชอบทานยาทีละหลาย ๆ เม็ดน่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน


ช่องทางติดตามแบรนด์ และการสั่งซื้อ

ช่องทางติดตามแบรนด์ และการสั่งซื้อ

เราสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารจากทาง B Shine ผู้ผลิต Slinn ได้จากหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์  www.bshine.co.th ทางยูทิวบ์ช่อง @bshine3171 ทางบัญชีอย่างเป็นทางการบนแอพพลิเคชั่นไลน์ @Bshine ในการสั่งซื้อก็สามารถทำได้ผ่านหลากหลายช่องทางข้างต้น หรือจะเลือกสั่งซื้อผ่านทางแอพพลิเคชั่นช็อปปิ้งชั้นนำจากร้านค้าอย่างเป็นทางการ เพียงค้นหา Bshine Nutrition Plus โดยราคาขายอยู่ที่ กล่องละ 599 บาท


ข้อควรระวังในการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักสลินน์

ข้อควรระวังในการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักสลินน์

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้จากทาง B Shine จะได้รับการผลิตที่มีมาตรฐาน และผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเยี่ยม แต่ร่างกายของคนเรานั้นก็อาจจะตอบสนองต่อผลิตภัณฑ์นี้แตกต่างกันออกไปดังนั้นเพื่อความปลอดภัยแล้วเราควรที่จะระมัดระวังในการรับประทานอาหารเสริมทุกชนิด และศึกษาหาข้อมูลก่อนรับประทานเสมอ

  1. ควรปรึกษาแพทย์ก่อนการรับประทานเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่แพ้ต่อส่วนผสมที่อยู่ในผลิตภัณฑ์
  2. เด็ก และสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
  3. หากต้องการให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ และให้ผลที่ดีที่สุดในการลดไขมันนั้นก็ควรทำการออกกำลักายควบคู่กันไปด้วย เพื่อเป็นการเร่งปฏิกิริยาในการขับไขมันส่วนเกินออกจากร่ายกาย
  4. เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ และหลากหลายเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วยในช่วงของการลดไขมัน และควบคุมน้ำหนัก
  5. ไม่ควรรับประทานเกินกว่าที่ฉลากกำหนด เพราะแอล-คาร์นิทีนเป็นสารที่มีความปลอดภัยแต่ถ้าหากร่างกายได้รับแอล-คาร์นิทีนมากเกินไป โดยปริมาณตั้งแต่ 5000 มิลลิกรัม ต่อวัน อาจทำให้เกิดอาการ คลื่นไส้อาเจียน และอาการข้างเคียงอื่น ๆ ขึ้นได้
  6. หากมีอาการผิดปกติ เช่น เหงื่ออกมาก หายใจไม่สะดวก คลื่นไส้ ท้องเสีย ควรหยุดใช้ และพบแพทย์ในทันที

สรุปความเห็นผลิตภัณฑ์ Slinn โดยรวมดีจริงหรือไม่

สรุปความเห็นผลิตภัณฑ์ Slinn โดยรวมดีจริงหรือไม่

สลินน์ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำงานได้อย่างครอบคลุมมากที่สุดเมื่อพูดถึงการลด ยับยั้ง และขจัดไขมันส่วนเกิน อีกทั้งส่วนประกอบต่าง ๆ ยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการนำเข้ามาจากประเทศที่มีความน่าเชื่อถือ ได้รับการรับรองจากองค์การอาหาร และยาจึงมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีก การรับประทานก็สามารถทำได้ง่าย และยังไม่ต้องทานวันละหลายเม็ดให้วุ่นวาย ใครที่ไม่ชอบทานยาเม็ดก็น่าจะต้องชอบสลินน์อย่างแน่นอน สำหรับผลิตภัณฑ์ชนิดนี้จากทาง B Shine ทางเราขอให้คะแนนที่ 8.5/10 คะแนน ด้วยราคาที่อาจสูงไปสักนิด แต่การรับประทานที่ง่ายดาย และส่วนผสมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง
รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง

รีวิว Vilena ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังบนโซเชียลของเด็ดและดี ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้นั้น จะมีสรรพคุณ วิธีการกินอย่างไร ที่จะทำให้พุงยุบไวมาดูกัน

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง
รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง!

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง! สิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพและเพิ่มความสวยงามของรูปร่างร่างกาย

รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2
รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2

รีวิว PRAVE S ตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น