รีวิว Mc.Plus Activ อาหารเสริมตัวช่วยหุ่นเฟิร์มสำหรับคนออกกำลังกาย

รีวิว Mc.Plus Activ

หัวข้อบทความ

รีวิว Mc.Plus Activ สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาออกกำลังแล้วแต่น้ำหนักไม่ลงสักที หรือน้ำหนักลดลงแล้วแต่ก็ยังไม่ได้หุ่นที่พอใจ กำลังมองหายาลดน้ําหนัก ยี่ห้อไหนดี ลองมาทำความรู้จักกับตัวช่วยอาหารเสริมยี่ห้อที่ควรซื้อตัวนี้ดู ที่จะทำให้การลดหุ่นเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ช่วยให้เราออกกำลังได้อย่างสบายไม่ต้องหักโหม ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้มากขึ้น ตั้งแต่ความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ สรรพคุณ ส่วนผสม วิธีการกิน ช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์และข้อควรระวังในการกินมาให้ได้ศึกษากัน พร้อมความคิดเห็นโดยรวมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ ลองไปดูกันดีกว่าจะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจ


รีวิว Mc.Plus Activ ตัวช่วยในการสร้างหุ่นสวย ออกแบบเพื่อคนรักการออกกำลังกาย

รีวิว Mc.Plus Activ ตัวช่วยในการสร้างหุ่นสวย ออกแบบเพื่อคนรักการออกกำลังกาย

สำหรับใครที่เป็นสายสุขภาพ และกำลังมองหาตัวช่วยในการเผาผลาญไขมัน และสร้างกล้ามเนื้อให้ได้ผลดีที่สุดจากการออกกำลังกาย  Mc. Plus Activ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาสูตรมาเพื่อคนที่ชอบออกกกำลังกายแต่อยากเพิ่มการเผาผลาญเพิ่มโดยเฉพาะ โดยสามารถทำหน้าที่ในการเผาผลาญไขมันออกจากร่างกายของเราให้ได้ดีที่สุด ดังนั้นใครที่ออกกำลังกายก้แล้ว เวทเทรนนิ่งก็แล้วแต่ก็ยังมีปัญหาไขมันสะสม ยังเห็นกล้ามเนื้อไม่ชัดสักทีก็ต้องลองให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยในการสลายไขมันดูได้เลย ทางแบรนด์ทำการวิจัยส่วนประกอบมาเป็นอย่างดีเพื่อเน้นให้การออกกำลังของเรานั้นเนผลได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อทำควบคู่กันกับรับประทานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นอกจากนี้แล้วก็ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักถึงแม้ไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ไม่มีปัญหาไขมันสะสมมากวนใจอย่างแน่นอน


สรรพคุณกินแม็คพลัส แอคทิฟ แล้วช่วยเรื่องอะไร?

สรรพคุณกินแม็คพลัส แอคทิฟ แล้วช่วยเรื่องอะไร?

หนึ่งในส่วนประกอบสำคัญที่ทางแบรนด์เลือกมาเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดนั้นก็คือสารครีเอทีนที่ใส่มาในปริมาณมากกว่า 2 เท่า เพื่อช่วยให้กระบวนการสร้างสร้างกล้ามเนื้อของเรานั้นเป็นไปอย่างสมบูรณ์ที่สุด และยังเป็นตัวช่วยในการกระตุ้นมีการเผาผลาญไขมันอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

  • ช่วยในการสลายไขมันสะสมในร่างกาย ด้วยการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อซึ่งเป็นแหล่งเผาผลาญแคลอรี่ให้ช่วยในการเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมไว้ให้สลายไป ทำให้สัดส่วนของเราลดลงอีกด้วย
  • เป็นตัวกระตุ้นในการกระชับกล้ามเนื้อ และช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเจากการออกกำลังกาย อีกทั้งยังสามารถช่วยในการดุแลผิวพรรณของเราได้อีกด้วย
  • ยับยั้งการสร้างไขมันใหม่ โดยช่วยบล็อกไขมันต่าง ๆ จากอาหารที่เราทานเข้าไปไม่ให้ไปสะสมตามสัดส่วนในร่างกายของเรา
  • ช่วยให้ความอยากอาหารลดลง รู้สึกอิ่มง่ายขึ้น แม้ทานอาหารเพียงเล็กน้อยก็รู้สึกอิ่มได้ยาวนานขึ้น
  • ช่วยให้เราสดชื่น และกระฉับกระเฉงทำให้สามารถที่จะออกกำลังกายได้อย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

  • Creatine Monohydrate, L-Carnitine,L-Ornithine ทั้งสามส่วนประกอบข้างต้นนี้มีส่วยช่วยเพิ่ม และขยายมวลกล้ามเนื้อซึ่งเป็นส่วนที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันและแคลอรี่ส่วนเกินให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเร่งระบบเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย
  • CLA, Choline Bitartrate สองส่วนประกอบนี้มีส่วนสำคัญในการ ควบคุมและยับยั้งการแบ่งเซลล์ไขมัน ช่วยให้ไขมันไม่ไปสะสมในร่างกาย และยังช่วยกระตุ้นไขมันให้กลายเป็นกรดไขมันขนาดเล็กที่สุดเพื่อให้ง่ายต่อการเผลาผลาญให้กลายเป็นพลังงานที่จำเป็นต่อร่างกาย
  • L-Phenylalanine, L-Tyrosine เป็นตัวกระตุ้นฮอร์โมน CCK ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้เรารู้สึกอิ่มนานกว่าปกติ
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, สารสกัดจากถั่งเช่า, ALA, Coenzyme Q10 มีส่วนช่วยในการกระชับกล้ามเนื้อ และยังช่วยดูแลผิวพรรณของเราให้ผิวไม่เหี่ยวย่น และยังมีส่วนช่วยให้ร่างกายของเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

รูปแบบผลิตภัณฑ์ แม็คพลัส แอคทิฟ

รีวิว Mc.Plus Activ รูปแบบผลิตภัณฑ์

ตัวช่วยในการสลายไขมัน และเสริมสร้างกล้ามเนื้อจากทาง Mc. Plus Activ ตัวนี้ มาในกล่องสีขาวพร้อมรายละเอียดส่วนผสม และเลขที่ใบจดแจ้งจากองค์การอาหารและยา 10-1-29146-1-0083 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความปลิดภัย และคุณภาพ โดยภายในกล่องนั้นบรรจุแคปซูลสีขาวที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมดี ๆ แบ่งออกเป็นสองแผง แผงละ 10 แคปซูลด้วยกัน ถือว่ามาในบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวก ใช้งานง่ายมาก ๆ


วิธีรับประทานอาหารเสริม

วิธีรับประทานอาหารเสริม

ทางแบรนด์แนะนำถึงวิธีการรับประทาน Mc. Plus Activ ไว้ที่วันละ 1- 2 เม็ด โดยควร รับประทานก่อนอาหารกลางวัน และเย็นอย่างน้อย 30 นาที โดยรับประทานครั้งละ 1 เม็ด ดังนั้นใครที่รู้สึกว่าร่างกายของเราชักดื้อไขมันเริ่มไม่ยอดลด น้ำหนักเริ่มไม่ยอมลงก็อาจจะต้องกระตุ้นด้วยการรับประทานวันละ 2 ครั้ง โดยอย่าลืมดื่มน้ำให้มากละหว่างวัน ทานอาหารให้หลากหลาย และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ช่องทางติดตามแบรนด์และการสั่งซื้อ

ช่องทางติดตามแบรนด์และการสั่งซื้อ

ช่องทางในการติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ Mc. Plus Activ เราสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook/Mc.PlusThailand และหากต้องการที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ  เพราะมีวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อที่เปิดขายตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเซเว่นอีเลฟเว่น และยังมีวางขายในแอพลิเคชั่นช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำเพียงค้นหาร้านค้าอย่างเป็นทางการของทาง poshmedica หรือ Posh Medica บริษัทซึ่งอยู่เบื้อหลังกานผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัดเสริมกล้ามเนื้อสลายไขมันที่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ตัวนี้ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีราคาขายอยู่ที่ 1,295 บาท ปริมาณบรรจุ 20แคปซูลต่อกล่อง


ข้อควรระวังในการรับประทานอาหารเสริม

ข้อควรระวังในการรับประทานอาหารเสริม

การจะลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนนั้นจะต้องทำโดยศึกษาข้อมูลก่อนเสมอ โดยเฉพาะการที่เราจะรับประทานอาหารเสริมเข้าไปเป็นตัวช่วยในการกระตุ้นให้เกิดผลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

  1. รับประทานตามปริมาณที่กำหนด เพื่อไม่ให้ร่างกายได้รับการกระตุ้นจากสารประกอบต่าง ๆ อย่างเกินควร และเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วย
  2. รับประทานอาหารหลากหลาย เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์
  3. ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ เพราะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะทำงานได้อย่างดีที่สุดก็ต่อเมื่อร่างกายของเรานั้นมีการกระตุ้นให้เกิดกระบวนการเผาผลาญไขมัน
  4. พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายได้รับการซ่อมแซมขณะนอนหลับ กล้ามเนื้อของเราจะได้เสริมสร้างได้อย่างดีที่สุด
  5. เด็ก และสตรีมีครรภ์ห้ามรับประทาน
  6. ผู้มีโรคประจำตัว หรือแพ้อาหารควรปรึกษาแพทย์ก่อนการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกชนิด

สรุปความเห็น Mc. Plus Activ ดีหรือไม่ ให้กี่คะแนน?

สรุปความเห็น รีวิว Mc.Plus Activ ดีหรือไม่ ให้กี่คะแนน?

สายออกกำลังกายที่มีปัญหาไขมันสะสม และต้องกลายที่จะเปลี่ยนไขมันเหล่านั้นให้กลายเป็นกล้ามเนื้อเพื่อให้หุ่นกระชับมากขึ้นรับลองเลยว่าจะต้องถูกใจผลิตภัณฑ์ Mc. Plus Activ เหมือนกับทางเราแน่นอน เพราะเขาเน้นคุณสมบัติไปที่การสลายไขมัน และสร้างกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ อีกทั้งยังช่วยดักจับไขมันจากหาหารที่เรารับประทานเข้าไปไม่ให้ไปสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายทำให้หุ่นของเรานั้นกระชับมากย่องขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ราคาขายค่อนข้างสูง ทางเราจึงขอให้คะแนนเอาไว้ที่ 8/10 คะแนน 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง
รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง

รีวิว Vilena ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังบนโซเชียลของเด็ดและดี ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้นั้น จะมีสรรพคุณ วิธีการกินอย่างไร ที่จะทำให้พุงยุบไวมาดูกัน

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง
รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง!

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง! สิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพและเพิ่มความสวยงามของรูปร่างร่างกาย

รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2
รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2

รีวิว PRAVE S ตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น