รีวิว Giffarine Citrimax ดูแลหุ่นสวยด้วยตัวช่วยจากธรรมชาติ

รีวิว Giffarine Citrimax

หัวข้อบทความ

รีวิว Giffarine Citrimax เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และดูแลรูปร่างให้สวยเพรียว วันนี้เราเลยจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับยาลดน้ำหนักยี่ห้อแบรนด์ดัง โดยคุณจะได้ทำความรู้จักตั้งแต่ตัวเบรนด์ สรรคุณกินแล้วช่วยอะไร แล้วจะมีลักษณะการรับประทานรวมไปถึงข้อระวังอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


รีวิว Giffarine Citrimax แบรนด์ดังที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก

รีวิว Giffarine Citrimax แบรนด์ดังที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกยาลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี ? Giffarine ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่อยู่ในท้องตลาดยาลดความอ้วนมานาน และได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ขึ้นชื่อตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เสริมความงามทั่วไปไม่ว่าจะเครื่องสำอาง ครีมบำรุง ยาสีฟัน ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายสูตรตามความต้องการ ทางแบรนด์ยังรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งผ่านการผลิตในกระบวนการที่ถูกต้อง และปลอดภัยต่อผู้บริโภคมากที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์นี้นั้นยังส่งออกไปอีกกว่า 38 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอันต้น ๆ เลยก็คือ Giffarine Citrimax อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ใช้สารสักดจากธรรมชาติ ืำให้หลาย ๆ ทำคนไว้วางใจเลือกซือแบรนด์นี้นั่นเอง


สรรพคุณ กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์ กินแล้วช่วยเรื่องอะไร?

สรรพคุณ กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์ กินแล้วช่วยเรื่องอะไร?

Giffarine Citrimax อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่น่าสนใจมากๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเอาสารสกัดจากผลส้มแขกมาเป็นส่วนผสมหลัก และมีส่วนผสมอื่นๆ อย่าง โครเมียมชนิดแคปซูล มีกรดไฮดรอกซีซิตริก (Hydroxy Citric Acid) หรือ เอชซีเอ (HCA) ซึ่งมีคุณสมบัติสำคัญดังนี้

  • ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างไขมัน : ซึ่งก่อให้เกิดไขมันสะสมในร่างกายจากการทานอาหารจำพวกแป้ง และน้ำตาล
  • ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายดึงไขมันสะสมออกมาใช้ : ด้วยประโยชน์ของโครเมี่ยมที่เป็นสารที่มีความจำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนในร่างกาย
  • ได้รับการออกแบบ และผ่านกระบวนการคิดค้นมาเป็นอย่างดี : เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างดีที่สุด ใครที่ต้องการตัวช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และกำจัดไขมันส่วนเกิน

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

สารสกัดจากผลส้มแขก 530.00 มก. (ให้กรดไฮดรอกซีซิตริก318 มก.)

สำหรับส่วนผสมหลักที่เข้ามาช่วยให้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้จากกิฟฟารีนมีความน่าสนใจ และสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่โดยมีความปลอดภัยสูงก็คือสารสกัดจากผลส้มแขก อีกหนึ่งพืชผลที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะในวงการยาสมุนไพร ส้มแขกมีคุณสมบัติหลากหลายตั้งแต่ช่วยลดอาการท้องผูก ไปจนถึงช่วยควบคุม และรักษาโรคเบาหวาน โดยส้มแขกนั้นมีสารสำคัญคือ กรดไฮดรอกซีซิตริก (Hydroxy Citric Acid, HCA) เป็นสารที่มีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างไขมันสะสมตามร่างกาย ใครที่ชอบทานแป้ง

ใครเป็นสายหวานขาดน้ำตาลไม่ได้ กรด HCA ขากส้มแขกจะเข้าไปเป็นตัวช่วยไม่ให้ร่างกายของเราดึงเอาไขมันส่วนเกินจากแป้ง และน้ำตาลไปสะสมไว้ โดยกรด HCA จะออกฤทธิ์ไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ชนิดหนึ่งในร่างกายเราคือ ATP Citrate Lyase ทำให้ช่วยยับยั้งการนำน้ำตาลจากอาหารที่จะเปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย ให้ร่างกายเรานั้นนำเอาแป้ง และน้ำตาลเหล่านั้นไปใช้เป็นพลังงานของร่างกายได้ทันทีไม่ให้เกิดการสะสมพอกพูน ร่างกายชองเราจึงไม่รู้สึกอ่อนเพลียเพราะน้ำตาลส่วนเกินเหล่านั้นได้ถูกนำไปใช้งานอย่างเหมาะสมแล้ว

นอกจากนี้แล้วกระบวนการนี้ยังทำให้ความรู้สึกอยากอาหารลดลงไปด้วย นอกจากจะช่วยจัดการแป้ง และน้ำตาลที่เราเพิ่งทานเข้าไปแล้วนั้นส้มแขกยังมีส่วนช่วยกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน ช่วยให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ทำให้รูปร่างของเราดีขึ้นอีกด้วย

โครเมียมอะมิโนแอซิดคีเลต 2.10 มก. (ให้โครเมียม42 มคก.)

อีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ก็คือ โครเมียมอะมิโนแอซิดคีเลต ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีความจำเป็นอย่างมากต่อกระบวนการเผาผลาญของสารอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนในร่างกาย มีส่วนช่วยกระตุ้นการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลให้คงที่ และยังช่วยเพิ่มการสลายไขมัน กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ และเพิ่ม DHL (คลอเรสเตอรอลชนิดดี) และลดระดับโคเลสเตอรอลโดยรวมในร่างกาย ทั้งสองส่วนผสมนี้จึงสามารถทำงานร่วมกัน และส่งผลการทำงานต่อกันเพื่อการควบคุมน้ำตาลได้อย่างดีเยี่ยม


รูปแบบผลิตภัณฑ์ของยาลดน้ำหนัก Giffarine Citrimax

รูปแบบผลิตภัณฑ์ของยาลดน้ำหนัก Giffarine Citrimax

สำหรับลักษณะแคปซูลสขาวครีมรับประทานง่าย ในแคปซูลมีสารสกัดจากผลส้มแขกอัดแน่นกว่า 530 มิลลิกรัม โดยมาในบรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติกทึบแสงง่ายต่อการพกพา โดยในหนึ่งขวดนั้นมีด้วยกัน 30 แคปซูล มีน้ำหนักผลิตภัณฑ์รวม 45 กรัม ตัวแค็ปซูลเป็นเม็ดบรรจุผงอาหารเสริมสีขาว เม็ดไม่ใหญ่มากดูง่ายต่อการรับประทานอย่างแน่นอน


วิธีรับประทานอาหารเสริม กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์

วิธีรับประทานอาหารเสริม กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์

การรับประทาน กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์ นั้นง่ายมาก ๆ โดยคุณเพียงแค่รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล 3 ครั้งต่อวัน โดยควรรับประทานพร้อมมืออาหารในทุกๆ มื้อ (เช้า กลางวัน เย็น) อย่างไรก็ตาม อย่างไรก็ตามการทานอาหารเสริมต่างๆ นั้นต้องดูแลระดับความเหมาะสมกับเงื่อนไขสุขภาพของแต่ละบุคคลด้วย หากคุณมีโรคประจำตัวเราขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มรับประทาน นอกจากนี้เพื่อประสิทธิภาพที่ดีมากยึ่งควรควบคุมอาหารร่วมกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ


ข้อควรระวัง เมื่อกิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์

ข้อควรระวัง เมื่อกิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์

กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมที่สามารถช่วยในกระบวนการควบคุมน้ำตาล และขจัดไขมันส่วนเกินซึ่งสตรีมีครรภ์ และเด็กนั้นไม่ควรรับประทานเด็ดขาด นอกจากนี้แล้วการจะควบคุมปริมาณน้ำตาลให้ได้ผลดีนั้นเราก็จะต้องควบคุมอาหารการกินของเราด้วย หากเราทานแต่ของหวาน น้ำหวาน ขนม และอาหารที่อุดมไปด้วยแป้งแล้วหวังจะพึงแต่อาหารเสริมอย่างเดี่ยวก็คงจะไม่ได้ผลการควบคุมน้ำตาลที่น่าพอใจ การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และออกกำลังกายอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอจึงยังคงเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้เราดุแลสุขภาพได้อย่างดียิ่งขึ้น


ช่องทางติดตามแบรนด์และการสั่งซื้ออาหารเสริมจากกิฟฟารีน

ช่องทางติดตามแบรนด์และการสั่งซื้ออาหารเสริมจากกิฟฟารีน

ทางแบรนด์มีช่องทางหลากหลายเพื่ออัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึงให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลด้านสุขภาพากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ https://www.giffarine.com/product/41711_N1 หรือติดตามโปรโมชันทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/giffarinethailands และยังมีร้านค้าอย่างเป็นทางการในแอพลิเคชั่นช็อปปิ้งชั้นนำเพื่อให้สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์ หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของทางแบรนด์ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีตัวแทนจำหน่ายสินค้าอีกด้วย โดยราคาอยู่ที่ 580 บาทกระปุก


สรุปความเห็น กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์ ดีจริงหรือไม่ ?

สรุปความเห็น กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์ ดีจริงหรือไม่ ?

กิฟฟารีน ซิตริแม็กซ์ได้รับการพัฒนาสูตรออกมาให้สามารถรับประทานได้ง่ายสามารถที่จะทานควบคู่ไปกับมื้ออาหารได้ทันที แต่บางคนอาจจะไม่ชอบที่จะต้องรับประทานพร้อมมื้ออาหารถึงสามมื้อต่อวันด้วยกัน แต่ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์นี้มาในรูปแบบแคปซูลก็ทำให้การรับประทานนั้นไม่ยุ่งยากมากเกินไป อีกทั้งส่วนผสมสำคัญยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งได้จากผลส้มแขก ซึ่งให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ ดังนั้นแล้วขอยืนยันเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสรรพคุณที่ดีมากๆ เอาไปเลยกับคะแนน 8/10 ขอหักสองคะแนนตรงที่ต้องกินถึงวันละสามครั้ง และค่อนข้างหาซื้อยากเนื่องจากไม่มีขายตามร้านค้าทั่วไป แต่นอกนั้นแล้วก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆ เลย


อย่างไรก้ตาม การจะดูแลหุ่นให้สวยเพรียว และควบคุมระดับน้ำตาลให้อยู่ในปริมาณที่ปลอดภัยต่อร่างกายนั้น จะต้องอาศัยวินัยในการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายควบคู่กันไปด้วยเพื่อให้ได้ผลในการดูแลสุขภาพ และรูปร่างอย่างดีที่สุดจะอาศัยเพียงผลิตภัณเสริมไม่ได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง
รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง

รีวิว Vilena ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังบนโซเชียลของเด็ดและดี ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้นั้น จะมีสรรพคุณ วิธีการกินอย่างไร ที่จะทำให้พุงยุบไวมาดูกัน

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง
รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง!

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง! สิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพและเพิ่มความสวยงามของรูปร่างร่างกาย

รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2
รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2

รีวิว PRAVE S ตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น