ชาเขียวลดน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี? แนะนำ 10 แบรนด์ดี ๆ  ยิ่งดื่ม หุ่นยิ่งปัง

ชาเขียวลดน้ำหนัก

หัวข้อบทความ

ปัญหาน้ำหนักเกินลดยังไงก็ไม่ลงสักที คงเป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คนในขณะนี้ โดยสาเหตุของปัญหาความอ้วนนั้นสามารถเกิดได้หลายปัจจัยและแก้ไขได้หลายวิธี ซึ่งหนึ่งในวิธียอดนิยมที่หลาย ๆ คนเลือกใช้ในปัจจุบันนี้ก็คงหนีไม่พ้นการมองหายาลดความอ้วนตัวไหนดีที่ปลอดภัยและได้ผลจริง รวมถึงการดื่ม ‘ชาเขียวลดน้ำหนัก’ ด้วย เพราะอย่างที่หลายคนอาจจะทราบว่าชาเขียวนั้นมีสรรพคุณช่วยในด้านการลดความอ้วนได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับชาประเภทนี้ให้ดีมากยิ่งขึ้นว่ามันจะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร พร้อมแนะนำแบรนด์ดี ๆ ยิ่งดื่ม หุ่นยิ่งปังกัน โดยจะมีอะไรบ้างลองไปดูกันเลย


ชาเขียวลดน้ำหนัก ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร ?

ชาเขียวช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร ?

ชาเขียวเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มยอดฮิตที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะมีกลิ่นที่หอมช่วยผ่อนคลาย พร้อมความรู้สึกหลังการดื่มที่เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าได้ด้วย แต่นอกจากประโยชน์เหล่านี้รู้หรือไม่ว่าเครื่องดื่มชาเขียวที่เราดื่มกันนั้นมีส่วนช่วยในการบดน้ำหนักได้ด้วย

จากผลการศึกษาล่าสุดที่ตีพิมพ์ใน “Nutrition Journal” พบว่าชาเขียวสามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักและลดความเสี่ยงของโรคอ้วนได้ การศึกษานี้ถูกทดสอบในกลุ่มผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน โดยผู้เข้าจะได้ร่วมทดสอบบางคนจะได้รับยาหลอกและอีกบางส่วนจะได้รับชาเขียวจำนวน 1.5 ออนซ์ 3 ครั้งต่อวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งจากผลการวิจัยพบว่ากลุ่มที่ดื่มชาเขียวมีน้ำหนักและ BMI ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก

สาเหตุก็เพราะในชาเขียวนั้นอุดมไปด้วยสารคาเทซีน (catechin) ที่มีหน้าที่ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานและสลายไขมัน หากรับประทานเป็นประจำสามารถในปริมาณที่พอเหมาะ สามารถช่วยลดน้ำหนักและไขมันในร่างกายได้อย่างเป็นธรรมชาติและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย


ชาเขียวลดน้ำหนัก ประโยชน์รอบด้าน บำรุงสุขภาพได้มากกว่าที่คิด

ชาเขียวลดน้ำหนัก ประโยชน์รอบด้าน บำรุงสุขภาพได้มากกว่าที่คิด

อย่างที่เรากล่าวไปแล้วชาเขียวเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมทั่วโลก แต่ไม่ใช่เพราะชาเขียวสามารถช่วยลดน้ำหนักแต่เพียงเท่านั้นแต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ซึ่งประโยชน์หลัก ๆ ที่สำคัญของชาเขียวมีดังนี้

  • มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงและลดภาวะการอักเสบ ช่วยลดความเสี่ยงที่ลดลงของโรคมะเร็ง โรคหัวใจ และโรคเรื้อรังอื่นๆ ลดการอักเสบต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ สดใสอยู่เสมอ
  • ช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์ โดยมีสารคาเฟอีนและธิโอฟิลลีน ช่วยในการกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทส่วนกลางทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดความอ่อนล้าในร่างกาย
  • ช่วยล้างพิษในร่างกาย (Detox) โดยชาเขียวจะเข้าไปกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ในตับ ทำให้ร่างกายขับสารพิษออกจากร่างกายได้ดีขึ้น เพิ่มการทำงานของลำไส้ ให้การย่อยอาหารดีขึ้น ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ เละลดการสะสมของเสียในลำไส้

ชาเขียวลดน้ำหนัก ดื่มอย่างไรให้ได้ผล ? 

ชาเขียวลดน้ำหนัก ดื่มอย่างไรให้ได้ผล ? 

ชาถูกใช้เป็นวิธีลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพและมีประสิทธิภาพมานานหลายศตวรรษ ชาลดน้ำหนักไม่ได้เป็นเพียงวิธีที่ดีในการลดน้ำหนัก แต่ยังเป็นวิธีลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย แต่จะดื่มชาอย่างไร ให้การลดน้ำหนักนั้นได้ผลเดี๋ยวเราลองมาดูเคล็ดลับดี ๆ กัน

  1. เลือกชาที่เหมาะสม : มีชาลดน้ำหนักหลายประเภทในตลาด ดังนั้นการเลือกชาที่เหมาะกับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ชาลดน้ำหนักที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ ชาเขียว ชาดำ ชาคาโมมายล์ หรือเลือกยาลดน้ําหนักใน 7-11 ที่มีส่วนผสมของชาเขียวก็ได้เช่นกัน
  2. ดื่มชาลดน้ำหนักเป็นประจำ :  การดื่มชาลดน้ำหนักเป็นประจำคือกุญแจสู่ความสำเร็จ ดังนั้นจึงควรดื่มเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยการดื่มชาลดน้ำหนักทุกวันจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้เร็วกว่าการดื่มเป็นครั้งคราว
  3. ดื่มชาลดน้ำหนักในปริมาณที่พอเหมาะ : การดื่มชาลดน้ำหนักในปริมาณที่พอเหมาะเป็นสิ่งสำคัญ เพราะในชามีคาเฟอีนสูง หากคุณทำมากเกินไปอาจทำให้ส่งผลให้นอนไม่หลับ หรือใจสั่นได้
  4. ควรดื่มชาลดน้ำหนักพร้อมอาหารเช้า : การดื่มชาลดน้ำหนักพร้อมอาหารเช้าเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณ ดื่มชาลดน้ำหนักอย่างแรกในตอนเช้าและในขณะที่ท้องยังว่างจะช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ดีและมากขึ้น 
  5. ควรดื่มชาที่ไม่ผสมนม และน้ำตาล : สาเหตุก็เพราะนม และน้ำตาลนั้นมีแคลอรีสูง หากดื่มมาก ๆ แทนที่จะลดความอ้วนจะกลายเป็นเพิ่มน้ำหนักแทน ทางที่ดีที่สุดควรดื่มชาที่ไม่ผสมอะไรเลย
  6. ควรจะดื่มชาแบบอุ่นร้อน : เพราะที่ยังร้อนสารอาหารที่ดีของชาจะกระจายตัวได้อย่างเต็มที่ แต่ถึงอยากนั้นก็ไม่ควรแช่กากชานานจนเกิน 5 นาที ในกรณีที่ดื่มชาที่เป็นใบชาเพราะใบชาจะปล่อยสาร เช่น แทนนิน คาเฟอีน มีปริมาณมากเกินไป ที่อาจส่งผลให้อาจทำให้ท้องผูกหรือถ่ายไม่ออกได้

ชาเขียวลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี ?  แนะนำ 10 แบรนด์ดี ๆ ดื่มอร่อย พร้อมช่วยเผาผลาญได้ทั้งร่างกาย 

หลังจากที่ทราบสาเหตุว่าทำไมชาถึงช่วยลดน้ำหนักได้ รวมไปถึงทราบประโยชน์และวิธีการดื่มชาลดน้ำหนักอย่างไรให้ได้ผลไปแล้ว คราวนี้เราก็อยากจะมาแนะนำแบรนด์ชาเขียวดี ๆ ที่มีสรรพคุณคล้ายกับยาลดความอ้วนเร่งด่วนให้ทุกคนรู้จักกัน ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย


1. Are you matcha green tea by VENE

ชาเขียวลดน้ำหนัก Are you matcha green tea by VENE

ชาเขียวมัทชะแคลน้อยเพียง 50 แคลอรีเท่านั้น รสชาติอร่อย เข้มข้น แต่ไม่หวานมาก เพราะภายในหนึ่งซองอัดแน่นไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ จึงมั่นใจได้เลยว่าดื่มแล้วไม่อ้วนแน่นอน แถมได้คุณค่าจากชาเขียวไปเต็ม ๆ ทั้งเรื่องการเผาผลาญ ช่วยบบล็อก เบิร์น ไขมัน เสริมหุ่นให้ดูเพรียว เรียวเป๊ะอย่างแน่นอน

ปริมาณ : จำนวน 8 ซอง/กล่อง

วิธีรับประทาน : ฉีกซอง ชงในน้ำร้อน 100 มิลลิลิตร สามารถใส่น้ำแข็งเพื่อรับประทานแบบเย็นได้

อย. : 13-1-14959-5-1486

ราคา : 340 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://www.venevicenza.com/

ข้อดี

ข้อเสีย

  • ใช้สารสกัดธรรมชาติ 100%
  • ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ 
  • มัทฉะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
  • เนื่องจากไม่มีส่วนผสมสำหรับแต่งรส จึงทำให้รสชาติอาจดื่มยาก 
  • ต้องชงกับน้ำร้อน 

 


2. Della Tea’S

ชาเขียวลดน้ำหนัก Della Tea’S

ชาเขียวเข้มข้น อร่อย หอม กลมกล่อม ตามแบบฉบับชาเขียวญี่ปุ่นแท้ ๆ ช่วยลดสัดส่วน ควบคุมน้ำหนัก ด้วยการเร่งการเผาผลาญไขมัน พร้อมกระตุ้นการขับถ่ายให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ เหมาะสำหรับใครที่มีปัญหาขับถ่ายยาก ลดการสะสมของเสียในร่างกาย ให้ร่างกายและผิวพรรณสุขภาพดีอยู่เสมอ เรียกได้ว่าได้ทั้งหุ่นและผิวกันไปเลยทีเดียว

ปริมาณ : จำนวน 5 ซอง/กล่อง

วิธีรับประทาน : รับประทานก่อนมื้ออาหาร สามารถฉีกซองชงใส่น้ำเย็น หรือน้ำปกติได้

อย. : 13-1-16658-5-0092

ราคา : 250 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://shop.line.me/@della

ข้อดี

ข้อเสีย

  • ช่วยให้อิ่มท้อง สามารถดื่มแทนการรับประทานมื้ออาหารได้
  • มีส่วนช่วยกระตุ้นการขับถ่าย
  • มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิว
  • จำนวนซองน้อย ต้องซื้อบ่อย
  • มีของปลอมขายในโลกออนไลน์เยอะ

3. ผงชาเขียวมัทฉะ ชาตรามือ

ผงชาเขียวมัทฉะ ชาตรามือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ใคร ๆ ก็ต้องคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างเพราะมีสาขาอยู่มากมายทั่วประเทศ การันตีคุณภาพและความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน โดยชาเขียวมัทฉะของชาตรามือนั้นเป็นชาเขียวมัทฉะแท้ ได้รสชาติจากชาเขียวแบบญี่ปุ่นแบบเข้ม ๆ ไม่มีรสฝาด ขม เหมาะสำหรับชงดื่มชาเขียวมัทฉะ ทั้งร้อน-เย็น หรือจะนำไปผสมทำเมนูอื่นๆ ก็ได้ ใครที่กำลังมองหาผงมัทฉะแท้ ๆ รสชาติเข้มๆ ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน

ปริมาณ : 100 กรัม

วิธีรับประทาน : ตักผงชาผสมกันน้ำร้อนหรือเย็น 100 มิลลิลิตร

อย. : 57-2-02561-6-0068.

ราคา : 175 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://www.cha-thai.com/

ร้านค้าของชาตรามือ หรือตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไป

ข้อดี

ข้อเสีย

  • แบรนด์น่าเชื่อถือเป็นที่รู้จักในท้องตลาด
  • หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไป
  • ชงได้ทั้งน้ำร้อนและเย็น
  • ราคาย่อมเยา
  • ต้องกะปริมาณในการชงเอง
  • รสชาติไม่มีน้ำตาลหรือส่วนผสมอื่น ๆ แต่งรสอาจทำให้ดื่มยาก
  • อาจเห็นผลในการลดน้ำหนักช้าเนื่องจากไม่มีส่วนผสมอื่น ๆ เพิ่มเติม

4. Choui Fong

Choui Fong

ผงชาเขียวปัง ๆ ที่ดังมากอยู่ในโลกโซเชียลมีเดีย โดยผงชาเขียวตัวนี้เป็นชาเขียวที่ได้จากยอดอ่อนใบชาจากไร่ชาฉุยฟง จ.เชียงราย ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทำให้ได้ผงชาเขียวที่มีคุณภาพ รสชาติอ่อนนุ่ม ให้รสชาติชาเขียวแท้ๆ ใช้ทำเมนูได้หลากหลายทั้งเย็นร้อน หรือเมนูอาหารอื่น ๆ โดยไม่มีส่วนผสมอื่นมาปะปน รับรองแคลน้อย ช่วยดูแลหุ่นเพรียว เบิร์นไขมันออก

ปริมาณ :  100 กรัม 

วิธีรับประทาน : ตักผงชาผสมกันน้ำร้อน 100 มิลลิลิตร สามารถใส่น้ำแข็งได้

อย. : 57-2-00952-2-0007

ราคา : 150 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://www.chouifongtea.com/

ข้อดี

ข้อเสีย

  • แบรนด์น่าเชื่อถือเป็นที่รู้จักในท้องตลาด
  • ชงได้ทั้งน้ำร้อนและเย็น
  • ใช้ส่วนผสมออแกนนิก
  • หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไป
  • ต้องกะปริมาณในการชงเอง
  • รสชาติไม่มีน้ำตาลหรือส่วนผสมอื่น ๆ แต่งรสอาจทำให้ดื่มยาก
  • อาจเห็นผลในการลดน้ำหนักช้าเนื่องจากไม่มีส่วนผสมอื่น ๆ เพิ่มเติม

5. ชาเขียวมัทฉะ Kawami 

ชาเขียวลดน้ำหนัก ชาเขียวมัทฉะ Kawami 

ผงมัทฉะแท้ 100% นำเข้าจากเมืองชิซูโอกะที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นเมืองหลวงของชาญี่ปุ่นที่ให้รสชาติหอมนุ่มนวล อร่อยแบบไม่มีน้ำตาล พร้อมสีสวยสดจากธรรมชาติ ไม่แต่งสีไม่แต่งกลิ่นใด ๆ หมดกังวลเรื่องแคลเกิน พร้อมเบิร์นไขมันเพื่อหุ่นสวย โดยสามารถนำไปดัดแปลงผสมทำได้หลากหลายเมนูที่คุณชอบ

ปริมาณ : 100 กรัม

วิธีรับประทาน : ตักผงชาผสมกันน้ำร้อน 100 มิลลิลิตร 

อย. : 13-2-03460-2-0025

ราคา : 217 บาท​​

ช่องทางการสั่งซื้อ : http://kawamicafe.com/

ข้อดี

ข้อเสีย

  • ผงมัทฉะแท้ 100% 
  • ผงมัทฉะนำเข้าจากเมืองชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น
  • หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไป
  • ไม่แต่งสีไม่แต่งกลิ่น อาจทำให้รับประทานยาก
  • อาจเห็นผลในการลดน้ำหนักช้าเนื่องจากไม่มีส่วนผสมอื่น ๆ เพิ่มเติม

6. MATCHAZUKI

MATCHAZUKI

ผงชาเขียวมัทชะแบรนด์พรีเมียมที่ให้สีเขียวสวย และกลิ่นหอมของมัทฉะอย่างเป็นเอกลักษณ์ รสชาติไม่ขม แต่อ่อนนุ่มและนุ่มนวลรับประทานง่าย เหมาะกับใครที่ชอบดื่มชาเขียวแท้ ๆ โดยชาเขียวของแบรนด์นี้นำเข้าจากเมืองอุจิ, จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียวใครที่ชอบชาเขียวแบบพรีเมียมต้องลองตัวนี้

ปริมาณ : 100 กรัม

วิธีรับประทาน : ตักผงมัทฉะแล้วนำมาผสมน้ำเปล่าเพื่อดื่มร้อนเย็น 

อย. : 10-1-11560-5-0001.

ราคา : 850 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://matchazuki.com/product/matchazuki-excellent-100g/

ข้อดี

ข้อเสีย

  • ผงมัทฉะคุณภาพพรีเมียม 100 %
  • รสชาติเข้มข้น ไม่ขมเหมือนผงมัทฉะทั่วไป
  • นำเข้าจากเมืองอุจิ, จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น
  • ต้องซื้อกับทางแบรนด์เท่านั้น ไม่มีตัวแทนจำหน่าย
  • ราคาค่อนข้างสูง
  • เก็บได้แค่ 6 เดือนหลังเปิด

7. ชาเขียว กิฟฟารีน มัทฉะ ลาเต้ สูตรลดน้ำตาล 40%

ชาเขียว กิฟฟารีน มัทฉะ ลาเต้ สูตรลดน้ำตาล 40%

มัทชะลาเต้พร้อมชงดื่ม รสชาตินุ่มนวล อร่อยเหมือนไปร้าน แต่แคลน้อยสุด ๆ เพียง 70 กิโลแคลอรี เหมาะกับใครที่ไม่ชอบดื่มชาเขียวรสชาติเพียว ๆ บอกเลยตันี้สะดวกสุด ๆ เพียงแค่ฉีกซองแล้วชงก็ได้จิบชาเขียวรสชาติดีแล้ว ด้วยชาเขียวเป็น มัทฉะเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่เพาะปลูกในที่ร่ม ผ่านการดูแลอย่างดี มัทฉะเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่เพาะปลูกในที่ร่ม ผ่านการดูแลอย่างดี ทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว แถมไม่มีคอเลสเตอรอล และไม่มีไขมันทรานส์ด้วย

ปริมาณ : จำนวน 15 ซอง/กล่อง

วิธีรับประทาน : สามารถผสมดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น โดย 1 ซอง ต่อน้ำร้อน 120 มิลลิลิตร และดื่มแบบเย็นใช้น้ำ 80 มิลลิลิตร

อย. : 13-1-03440-6-0016

ราคา :  220 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://www.gifflife.com/products/giffarine-matcha-latte-reduced-sugar/

ข้อดี

ข้อเสีย

  • แบรนด์น่าเชื่อถือเป็นที่รู้จักในท้องตลาด
  • สะดวกสามารถฉีกซองแล้วผสมน้ำได้เลย
  • รสชาติกลมกล่อมดื่มง่าย
  • ต้องซื้อกับทางแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่าย
  • มีส่วนผสมของน้ำตาล

8. CHADO Sugureta Matcha

ชาเขียวลดน้ำหนัก CHADO Sugureta Matcha

ชาเขียวมัทฉะแบรนด์พรีเมียมอีกหนึ่งแบรนด์  ที่คัดสรรใบชาคุณภาพที่มีความสดใหม่ รสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมละมุน ดื่มแล้วผ่อนคลาย คั่วผงมัทชะก็มีความละเอียดเนียนทำให้ผสม หรือละลายได้อย่างรวดเร็ว จะชงดื่ม หรือนำไปทำเมนูอื่น ๆ ก็ได้ รับรองว่าหอมอร่อยถูกใจ ไม่เพิ่มน้ำหนักให้กลุ้มใจชัวร์

ปริมาณ : 100 กรัม

วิธีรับประทาน : ตวงผงมัทฉะ ผสมกับน้ำร้อน 100 มิลลิลิตร คนส่วนผสมให้เข้ากัน

อย. : 75-2-00857-2-00039.

ราคา :  150 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://chadomatcha.com/

ข้อดี

ข้อเสีย

  • ผงมัทฉะแท้ 100% 
  • ผงมัทฉะนำเข้าจากเมืองชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น
  • ราคาย่อมเยา
  • ต้องซื้อกับทางแบรนด์เท่านั้น ไม่มีตัวแทนจำหน่าย
  • อาจเห็นผลในการลดน้ำหนักช้าเนื่องจากไม่มีส่วนผสมอื่น ๆ เพิ่มเติม

9. MATCHA Yugao

MATCHA Yugao

ยูกาโอะ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นำเข้าชาเขียวมาจากจากเมืองอุจิ เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็น อุจิมัทฉะแท้ มาจากโรงงาน 1 ใน 14 ในเมืองอุจิ ถูกคัดเลือกโดยชาวญี่ปุ่นที่มีตำแหน่งอยู่ในสมาคมชาของญี่ปุ่น โดยชาที่คัดสรรมาเป็นฤดูใบไม้ผลิที่เบลนด์โดยใช้สายพันธุ์ของเกียวโตหลายสายพันธุ์ รับรองว่าชาเขียวที่ได้มีคุณภาพและได้ประโยชน์เต็ม ๆ จากชาเขียวแน่นอน

ปริมาณ : 100 กรัม

วิธีรับประทาน : เทน้ำร้อนลงในถ้วยชา นำผงชามาตีน้ำร้อนเบาๆ จนเกิดฟอง แล้วดื่ม

อย. : 57-4-00164-0002

ราคา : 430 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://www.kyobashitea.com/

ข้อดี

ข้อเสีย

  • นำเข้าจากเมืองอุจิ, จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น
  • ผงมัทฉะคุณภาพพรีเมียม 100 %
  • มีวิธีชงที่ค่อนข้างยุ่งยาก
  • ต้องซื้อกับทางแบรนด์เท่านั้น ไม่มีตัวแทนจำหน่าย
  • ราคาค่อนข้างสูง

 


10. โอฉะเรียวคุฉะ ชาเขียว

ชาเขียวลดน้ำหนัก โอฉะเรียวคุฉะ

ชาเขียวออแกนนิคอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่แต่งกลิ่นและรส สามารถชงจิบร้อน ๆ ระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่น ด้วยใบชาที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี และผ่านกระบวนการผลิตอย่างใส่ใจทำให้ ได้คุณค่าของชาแบบอัดแน่น ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ลดไขมัน พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับใครที่มองหาตัวเลือกหรืออยากดื่มชาใบแบบง่าย ๆ แต่รสชาติดี

ปริมาณ : จำนวน 20 ซอง/กล่อง

วิธีรับประทาน : นำถุงชาแช่น้ำร้อนเป็นเวลา 5 นาที จากนั้นยกออกแล้วสามารถดื่มได้เลย

อย. : 10-3-02058-1-0005

ราคา : 218 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ : ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไป

ข้อดี

ข้อเสีย

  • ชงง่ายสะดวกไม่ยุ่งยาก
  • หาซื้อได้ง่าย
  • แบรนด์น่าเชื่อถือเป็นที่รู้จักในท้องตลาด
  • ราคาย่อมเยา
  • อาจเห็นผลในการลดน้ำหนักช้าเนื่องจากไม่มีส่วนผสมอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นยังไงกันบ้างกับแบรนด์ชาเขียวที่เรานำมาฝากและแนะนำกัน หวังว่าจะมีแบรนด์ ชาเขียวลดน้ำหนัก ที่ถูกต้องใจกันบ้าง อย่างไรก็ตามแม่การดื่มชาจะมีส่วนช่วยในการลดน้ำหน้ก แต่อย่าลืมว่าการดูแลควบคุมอาหารการกินและการออกกำลังกายอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอก็เป็นปัจจัยสำคัญไม่แพ้กันในการปั้นหุ่นให้ดูดีและสุขภาพดีอยู่เสมอ ดังนั้นจึงควรใส่ในเรื่องอาหารการกินและหาออกกำลังกายเป็นประจำร่วมด้วย รับรองรองว่าหุ่นในฝันไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน


อ้างอิง

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง
รีวิว Vilena ตัวช่วยเด็ดของคนอยากหุ่นสวย เร่งเผาผลาญไขมันยืนหนึ่ง

รีวิว Vilena ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวดังบนโซเชียลของเด็ดและดี ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้นั้น จะมีสรรพคุณ วิธีการกินอย่างไร ที่จะทำให้พุงยุบไวมาดูกัน

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง
รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง!

รีวิว PRIMAYA S ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเปลี่ยนหุ่นพังให้เป็นหุ่นปัง! สิ่งสำคัญในการดูแลสุขภาพและเพิ่มความสวยงามของรูปร่างร่างกาย

รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2
รีวิว PRAVE S ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรูปร่าง สารสกัดสมุนไพร ช่วยเบิร์นx2

รีวิว PRAVE S ตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น